Það er alltaf hægt að finna nýja leið
Það eru fjölmargar áskoranir sem fylgja stjórnunarlegri ábyrgð þegar kemur að breytingum á vinnustað.
Reynslan hefur sýnt að góð greining í nánu samstarfi við viðskiptavini mína skilar bestum árangri fyrir langtíma árangur.
Hvert verkefni í ráðgjöf er ólíkt öðrum, enda hver vinnustaður með sína sögu, menningu og tækifæri til að vinna með.
Það eru fjölmargar lausnir í boði og ég er óhrædd við að benda á góðar lausnir, hvort sem þær eru í boði hjá Breytingu eða þær sem leynast úti á markaðnum.
Umsagnir
Teymisvinna – liðsheild
Ein helsta áskorun stjórnenda í dag er dreifing ábyrgðar og að finna aðferðir sem hægt er að vinna með sem viðhalda og styðja við samvinnu innan hópsins. Í ráðgjöf um teymisvinnu er farið yfir núverandi áskoranir á vinnustaðnum og styrkleika teymisins sem unnið er með til að finna nýjar leiðir sem geta hentað.
Innleiðing stefnu og skipulagsbreytinga
Stefnumótun og áætlanagerð eru hluti af starfsemi allra fyrirtækja. Hins vegar geta komið upp ýmsar hindranir þegar kemur að því að innleiða stefnu og gera breytingar á daglegri starfsemi í takt við áætlanir eða breytingar á skipuriti.
Hvort sem breytingar eru framundan eða endurskoða þarf innleiðingu með nýjum hætti getur utanaðkomandi ráðgjöf verið góður kostur.
Sveigjanlegur vinnutími
Á síðustu árum hafa ýmis fyrirtæki, stofnanir og starfseiningar innan sveitarfélaga stytt vinnuvikuna með jákvæðum árangri m.t.t. vinnumenningar og líðan starfsmanna innan og utan vinnustaðar. Til að ná fram bættri nýtingu tíma og forðast aukinn kostnað þarf að notast við snjallar leiðir til að bæta núverandi vinnuumhverfi.
Ég legg ríka áherslu á mikla samvinnu starfmanna og stjórnenda við innleiðingu á sveigjanleika á vinnutíma. Tækifærin og leiðirnar eru fjölmörg sem vert er að kanna frekar.
Miðað við þá reynslu sem tilraunaverkefnin hafa hingað til skilað má ætla að ávinningur þessa fyrirkomulags geti verið mikill fyrir alla hlutaðeigandi.
Ég legg ríka áherslu á mikla samvinnu starfmanna og stjórnenda við innleiðingu á sveigjanleika á vinnutíma. Tækifærin og leiðirnar eru fjölmörg sem vert er að kanna frekar.
Mannauðsstjórnun
Miklar breytingar eru að eiga sér stað á vinnumarkaði og hafa mismunandi kynslóðir og starfsstéttir ólíkar hugmyndir og skoðanir á vinnumarkaðnum, hvað er gott starfsumhverfi og jafnframt hvaða felst í góðri stjórnun. Í boði er ráðgjöf á sviði mannauðsstjórnunar og stjórnunar almennt. Hér er meðal annars unnið með stefnumörkun i mannauðsmálum, ráðgjöf varðandi innri ferla og uppbyggingu árangurshvata, endurgjöf og frammistöðumat.
Straumlínustjórnun
Innleiðing straumlínustjórnunar felur í sér að hjarta starfseminnar sé alltaf í takt við þarfir viðskiptavina. Stundum þarf að skoða alla starfsemina út frá nýju sjónarhorni. Aðferðafræðin er í senn mjög kraftmikil og lærdómsrík og kallar á nýjar nálganir í stjórnun og eflingu starfsmanna.
Ráðgjöf í straumlínustjórnun er bæði sett upp sem stjórnendaráðgjöf sem og ráðgjöf við innleiðingu breytinga. Námskeið og vinnustofur nýtast vel samhliða ráðgjöf.
Sú ráðgjöf sem er í boði er greining á vegferð viðskiptavina, stöðugar umbætur, innleiðing töflufunda, sjónræn stjórnum, leiðtogaráðgjöf, ráðgjöf vegna árangursmælinga og markmiða.
Megin markmiðið er að bjóða viðskiptavinum þá ráðgjöf sem hentar þeirra starfi og markmiðum til árangurs.
Þjónustustjórnun
Þjónustustjórnun getur verið lykillinn að árangursríkum rekstri. Þar þarf margt að haldast í hendur til að vel megi vera. Í breyttu starfsumhverfi þar sem mörg störf eru að breytast í sjálfvirka ferla er mikilvægara en nokkru sinni fyrr að einblína á það sem skiptir mestu máli, viðskiptavinina sjálfa og ánægju og upplifun þeirra. Hins vegar fylgja þessari þróun nýjar áskoranir í stjórnun og þróum starfsmanna.
Ráðgjöf getur falið í sér aðstoð við greiningar á núverandi stöðu út frá fyrirliggjandi gögnum og með því að afla nýrra upplýsinga, greining á núverandi þjónustuferlum og mótun framtíðarsýnar, aðstoð við gerð þjónustumælikvarða og stefnu ásamt innleiðingu og eftirfylgni þeirra.
Vinnustofur og námskeið eru oft nýttar samhliða ráðgjöf i þjónustustjórnun.
Ráðgjöf getur falið í sér aðstoð við greiningar á núverandi stöðu út frá fyrirliggjandi gögnum og með því að afla nýrra upplýsinga, greining á núverandi þjónustuferlum og mótun framtíðarsýnar, aðstoð við gerð þjónustumælikvarða og stefnu ásamt innleiðingu og eftirfylgni þeirra.
Vinnustofur og námskeið eru oft nýttar samhliða ráðgjöf i þjónustustjórnun.